Velkomin gott fólk !

Jį, nś hef ég tekiš žį įkvöršun og stofna blogsķšu žar sem eg get komiš įfram hugsjónum minum og skošunum įsamt žvi aš žiš getiš sjįlf deilt ykkar skošunum. Ég fer ekki manngreiningarįlit og ekki mitt aš dęma. Ég kom fram opinberlega 11 desember sl. į stöš 2 fréttum og var aš tjį mig um utangaršsfólk, jį ég hef ekki haft hśs aš vernda en Konukot er yndislegur stašur žar sem eg fę góša sęng og heitan mat, starfsfólk til fyrirmyndar. Ég mun halda įfram aš berjast fyrir žessum einstaklingum žvi žaš er mannréttindabrot aš hafa ekki svefnstaš og heimili. Žaš deyja 3 į viku og žaš er hį tala, ekki veit ég hversu margir deyja yfir  jólahįtišinni. Žegar ég fer af staš žį gefst ég ekki upp, ég er bara rétt aš byrja og mun standa frammi fyrir alžjóš og berja ķ boršiš.... Hingaš og ekki lengra..

 


Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Perla Margrét Halldórsd

Höfundur

Margrét Halldóra Halldórsdóttir
Margrét Halldóra Halldórsdóttir
Ég er hreinręktuš sveitastelpa fyrir austan fjall. Ég lifi lķfinu lifandi, hamingjusöm, glöš og yndislegt frelsi. Ég į lifandi trś og öflugir ljósenglar sem fylgja mér. Er hęfileikarķk meš heilunarhendur og lękningamįtt ķ höndum. Hef lifaš hratt į 37. įrum. Stefnan er aš koma meš į riti um ęviįr min. Ég fann leiš til aš öšlast frelsi og mun ég deila žvi ķ bók minni. Ef ég get öšlast frelsi geta allir ašrir žaš.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (1.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband